Thứ 5, 05/09/2024, 00:22[GMT+7]

Hưng Hà: Khánh thành công trình Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh, Trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn

Thứ 4, 04/09/2024 | 17:46:06
879 lượt xem
Sáng ngày 4/9, các xã: Phúc Khánh, Bắc Sơn (Hưng Hà) tổ chức lễ cắt băng khánh thành công trình nhà học cấp tiểu học Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh; công trình nhà học cấp THCS và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Hưng Hà tới dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình nhà học cấp tiểu học Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh.

Công trình nhà học cấp tiểu học của Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh gồm 16 phòng học được UBND huyện phê duyệt và khởi công xây dựng từ tháng 10/2023 với tổng mức đầu tư 28,8 tỷ đồng. Đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh. 

Huyện Hưng Hà trao tặng 10 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh. 

Tại lễ cắt băng khánh thành, huyện Hưng Hà đã trao tặng 10 bộ máy vi tính; Công an tỉnh trao tặng 100 bình chữa cháy và nhiều phần quà khác cho nhà trường.

Công trình nhà học cấp THCS và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn được khởi công xây dựng từ tháng 7/2022 với quy mô 4 tầng, 24 phòng học và các hạng mục phụ trợ khác được xây dựng khang trang đạt chuẩn quốc gia về cơ sở vật chất, có tổng mức đầu tư trên 30 tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng. Số tiền còn lại được sử dụng từ nguồn ngân sách địa phương và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm. Sau hơn 2 năm thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình nhà học cấp THCS Trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn. 

Đại diện nhà tài trợ trao kinh phí hỗ trợ cho Trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn. 

Các công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện cho thầy và trò các nhà trường được học tập và giảng dạy trong ngôi trường khang trang, hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Ngay sau lễ cắt băng khánh thành, các trường học đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Thanh Thủy