Thứ 6, 03/05/2024, 17:24[GMT+7]

Xử lý dứt điểm những tồn tại ở dự án của Công ty Cổ phần Khoáng sản Tây Bắc - Chi nhánh Thái Bình

Thứ 3, 13/07/2021 | 15:04:35
2,565 lượt xem
Đó là nội dung chính tại cuộc họp của Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh với một số sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Khoa học và Công nghệ, Y tế vào sáng ngày 13/7.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Theo Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, qua kiểm tra, giám sát đầu tư Ban Quản lý đã phát hiện Công ty Cổ phần Khoáng sản Tây Bắc - Chi nhánh Thái Bình có một số dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng và sản xuất, kinh doanh. Cụ thể, công ty này liên doanh, liên kết với Công ty TNHH Dược phẩm Mailisa sản xuất chế biến tinh dầu không đúng mục tiêu đầu tư đăng ký trong giấy chứng nhận đầu tư đã được UBND tỉnh cấp ngày 25/12/2013. Công ty cũng xây dựng 2 công trình, mỗi công trình diện tích khoảng 180m2 chưa có giấy phép xây dựng.

Đại diện một số sở, ngành chức năng dự cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành đã thảo luận phân tích những dấu hiệu sai phạm của Công ty Cổ phần Khoáng sản Tây Bắc - Chi nhánh Thái Bình trên cơ sở căn cứ các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng, môi trường, sản xuất, kinh doanh và hoạt động doanh nghiệp. Các đại biểu thống nhất cần thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, sớm tiến hành thanh tra, kiểm tra, đánh giá thực tế các hoạt động tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Tây Bắc - Chi nhánh Thái Bình để xác định rõ tính chất, mức độ những sai phạm của doanh nghiệp này, từ đó có biện pháp xử lý kịp thời, chính xác và dứt điểm trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày