Thứ 3, 23/07/2024, 00:15[GMT+7]

Thêm 9 nhà đầu tư FDI nghiên cứu đầu tư vào KCN Liên Hà Thái

Thứ 4, 27/04/2022 | 10:40:41
4,772 lượt xem
Khu công nghiệp (KCN) Liên Hà Thái, huyện Thái Thụy đang trở thành địa bàn thu hút nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh 4 dự án FDI đã được chấp thuận đầu tư, đang triển khai xây dựng nhà xưởng sản xuất, kinh doanh, có 9 nhà đầu tư khác chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đang nghiên cứu tìm kiếm cơ hội đầu tư với nhu cầu diện tích từ 150ha – 180ha trong KCN Liên Hà Thái.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park giới thiệu thực địa KCN Liên Hà Thái cho các doanh nghiệp Hàn Quốc khi đến khảo sát đầu tư.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN) cho biết, trong số các nhà đầu tư Hàn Quốc đang khảo sát, có 4 doanh nghiệp chuyên sản xuất nam châm điện tử, vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, bản mạch VT LG và đồ uống mong muốn đầu tư vào KCN Liên Hà Thái. Dự kiến 4 dự án có nhu cầu diện tích đất 28ha, tổng vốn đầu tư 260 triệu USD. Để thu hút và giữ chân các nhà đầu tư nước ngoài đến với KCN Liên Hà Thái, hiện nay nhà đầu tư hạ tầng cùng với huyện Thái Thụy tập trung đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng của toàn bộ KCN; trong đó ưu tiên giải phóng mặt bằng những diện tích có nhà đầu tư đang khảo sát, đặt vấn đề đăng ký đầu tư. Cùng với đó, các đơn vị thi công huy động nhân lực, máy móc thi công sớm hoàn thành các hạng mục hạ tầng kỹ thuật KCN như đường giao thông, cấp thoát nước, điện, nhà máy xử lý nước thải.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày