Thứ 5, 25/04/2024, 09:20[GMT+7]

Tháo gỡ khó khăn trong thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường trục huyện từ thị trấn Hưng Nhân đến thị trấn Hưng Hà

Thứ 3, 08/11/2022 | 15:21:27
3,678 lượt xem
Sáng ngày 8/11, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành của tỉnh và UBND huyện Hưng Hà báo cáo tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường trục huyện từ thị trấn Hưng Nhân đến thị trấn Hưng Hà theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao BT. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tinh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Dự án đầu tư xây dựng đường trục huyện từ thị trấn Hưng Nhân đến thị trấn Hưng Hà có chiều dài 9,9km, đi qua các xã: Liên Hiệp, Phúc Khánh, Thái Phương với tổng mức đầu tư trên 538 tỷ đồng. UBND huyện Hưng Hà ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Minh Sơn thực hiện dự án theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao BT. Ngay sau ký hợp đồng nhà đầu tư đã tích cực phối hợp với các sở, ngành của tỉnh và huyện Hưng Hà triển khai các bước thủ tục thực hiện dự án. Tuy nhiên, hiện nay dự án gặp một số vướng mắc, khó khăn liên quan đến các thủ tục về đất đai, giải phóng mặt bằng để tổ chức thi công. 

Lãnh đạo huyện Hưng Hà báo cáo tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị trưởng nhóm công tác liên ngành của tỉnh, huyện Hưng Hà và nhà đầu tư cần nghiên cứu, làm rõ nội dung thay đổi tổng mức đầu tư. Đồng thời, thống kê những nội dung, công việc cần phải triển khai thực hiện trong thời gian tới. Ngay sau cuộc họp, các sở ngành của tỉnh, huyện Hưng Hà và nhà đầu tư cần phối hợp triển khai các nội dung công việc và báo cáo UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo trong tổ chức thực hiện dự án.

Thanh Thuỷ 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày