Thứ 4, 01/05/2024, 16:46[GMT+7]

Đoàn công tác của tỉnh tham quan hội chợ triển lãm thực phẩm an toàn tại Australia

Thứ 4, 13/09/2023 | 11:15:49
8,805 lượt xem
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Australia, sáng ngày 13/9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn tham quan hội chợ triển lãm thực phẩm an toàn Australia (Fine Food Australia) 2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICC (thành phố Sydney).

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng của Thương vụ Việt Nam tại Australia.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ngành, huyện, thành phố.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nghe đại diện các gian hàng giới thiệu về các sản phẩm.Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại Fine Food Australia 2023.  

Fine Food Australia 2023 được tổ chức từ ngày 11 - 14/9. Đây là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu của ngành công nghiệp thương mại thực phẩm ở Australia, được tổ chức thường niên và đã diễn ra trong 38 năm qua. Fine Food Australia 2023 giới thiệu các loại thực phẩm và đồ uống đến từ khắp Australia và thế giới, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp và hàng trăm chuyên gia trong ngành thực phẩm, đồ uống, khách sạn, nhà hàng, nhà sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu, nhà bán buôn, bán lẻ, mua hàng và các nhà cung cấp dịch vụ... 

Tại hội chợ, Thương vụ Việt Nam tại Australia có gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá và các sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam như: nhãn, thanh long, cà phê, trà, mì gói, gạo, tôm, cá, đũa, thìa, muỗng gỗ..., trong đó tỉnh Thái Bình có các sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và Công ty TNHH Liên Hạnh.

Bên cạnh đó, tại gian hàng của hội chợ, Thương vụ Việt Nam tại Australia cũng cung cấp cho các đối tác nước ngoài thông tin của các doanh nghiệp Việt Nam như: Vinamilk, Orgalife Nutritional Science, Nam Việt Food, Bảo Hưng, Anh Kim, Global Mind Agriculture Việt Nam, Foodeli, MD Queens, Liên Hạnh, Bảo Minh....

 Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Fine Food Australia 2023

Minh Hương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày