Thứ 4, 01/05/2024, 13:52[GMT+7]

Đoàn công tác của tỉnh: Thăm, làm việc với Công ty Universal Pharmaceuticals (Australia)

Thứ 5, 14/09/2023 | 10:28:11
9,889 lượt xem
Trong chuyến công tác tại Australia, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với Công ty Universal Pharmaceuticals (thành phố Sydney). Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ngành, huyện, thành phố.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi làm việc.

Công ty Universal Pharmaceuticals được thành lập năm 1995 với thương hiệu đầu tiên “Wealthy Health” - dòng thuốc dược thảo cao cấp đã mang lại lợi ích thiết thực cho đông đảo khách hàng nhiều năm qua. Sản phẩm Wealthy Health được chế biến theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Australia - GMP (Good Manufacture Production), trong đó nguyên liệu thô, máy móc, công nghệ phải được phép lưu hành theo chính sách an toàn của chính phủ Australia. Đến nay, các sản phẩm của công ty rất đa dạng và đã tạo được tiếng vang lớn tại Australia cũng như toàn thế giới như: dòng thuốc tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hệ miễn dịch, thuốc làm trắng mịn da, hỗ trợ chức năng gan, khớp, hỗ trợ hệ tim mạch...

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi làm việc.

Giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế của tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông tin: Thái Bình là tỉnh đồng bằng phía Bắc Việt Nam, có nguồn nhân lực dồi dào với dân số 2 triệu người, có vị trí gần thành phố Hà Nội, tiếp giáp với thành phố Hải Phòng, được kết nối hệ thống sân bay, cảng biển tại Hải Phòng bằng các hệ thống giao thông đã và đang được đầu tư đồng bộ, hiện đại (như tuyến đường bộ ven biển, đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng); nằm trong khu vực tam giác tăng trưởng Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Thái Bình hiện đang là điểm đến, là địa chỉ tin cậy đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước do trong những năm qua đặc biệt là từ năm 2020 trở lại đây, Thái Bình đã rất nỗ lực tạo điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư bằng việc chú trọng đầu tư kết cấu hạ tầng cũng như cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Trong chiến lược phát triển của tỉnh, Thái Bình rất mong muốn thu hút được các nhà đầu tư đến từ các nước phát triển như Australia. Chính vì thế, đồng chí mong muốn Công ty Universal Pharmaceuticals tìm hiểu, nghiên cứu, thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; đồng thời cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để công ty triển khai dự án, hoạt động sản xuất kinh doanh tại Thái Bình.

Minh Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày