Thứ 5, 17/10/2024, 23:21[GMT+7]

UBND tỉnh tiếp, làm việc với Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc

Thứ 5, 17/10/2024 | 14:45:41
690 lượt xem
Sáng ngày 17/10, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc. Cùng dự có lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh; các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Xây dựng; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Green i-Park.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu khái quát về những tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó nhấn mạnh: Thái Bình nằm trong tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, hệ thống giao thông kết nối vùng đồng bộ và đang được đầu tư hiện đại. Tỉnh có Khu kinh tế và hệ thống các khu công nghiệp, cụm công nghiệp với quỹ đất phát triển công nghiệp lớn, mặt bằng sạch sẵn có, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ. Nguồn nhân lực dồi dào và được đào tạo tay nghề có chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho các nhà đầu tư khi triển khai dự án. Thái Bình tích cực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và luôn đồng hành hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn giúp các doanh nghiệp phát triển ổn định, hiệu quả.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh các nhà đầu tư Trung Quốc đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Thái Bình, đồng thời cho biết sẽ chỉ đạo các sở, ngành liên quan hỗ trợ, cung cấp đầy đủ thông tin giúp Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc tìm hiểu, nghiên cứu, kết nối thu hút các nhà đầu tư Trung Quốc có quy mô lớn, công nghệ cao đầu tư vào Thái Bình trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc cảm ơn đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đã dành thời gian tiếp, làm việc với đoàn; giới thiệu lịch sử hình thành, những thành tựu phát triển của Hiệp hội cũng như chuyên ngành thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất của Trung Quốc. Lãnh đạo Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc chia sẻ nhu cầu phát triển thị trường của các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội và mong muốn được nghiên cứu đầu tư vào lĩnh vực thương mại, phân phối sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng mới tại Thái Bình.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm và giới thiệu nét văn hóa đặc sắc về làng nghề thủ công của Thái Bình với đại diện Hiệp hội Ngành nội thất Trung Quốc.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày