Thứ 6, 26/04/2024, 14:32[GMT+7]

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á khai trương chi nhánh Thái Bình

Thứ 3, 05/01/2021 | 14:21:00
4,942 lượt xem
Sáng ngày 5/1, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tổ chức lễ khai trương chi nhánh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khai trương SeABank chi nhánh Thái Bình.

Dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Thành lập từ năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với hơn 4.000 nhân viên và 174 điểm giao dịch trên toàn quốc, số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng. SeABank đã không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất dành cho khách hàng, hiện thu hút 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, SeABank đã và đang không ngừng thay đổi, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để mang lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Các đại biểu tham quan SeABank chi nhánh Thái Bình.

SeABank chi nhánh Thái Bình tọa lạc tại số 79A, đường Lê Lợi, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Hiện SeABank đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi gửi tiết kiệm, mở thẻ, vay vốn và đăng ký sử dụng ngân hàng số SeAMobile; miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank; miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử; miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa năm đầu.

Minh Quân

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày