Thứ 6, 19/04/2024, 23:03[GMT+7]

Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2022 khu vực I

Thứ 7, 27/08/2022 | 18:34:55
10,059 lượt xem
Trong 2 ngày 27 và 28/8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban tổ chức hội thi khu vực I Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tổ chức hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Tới dự hội thi có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH tặng hoa chúc mừng.

Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ NHCSXH khu vực I có sự tham gia của các thí sinh, diễn viên không chuyên là cán bộ của Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ngân hàng CSXH của 7 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nam, Hải Dương và Hưng Yên. Các đội thi sẽ trải qua 2 phần thi gồm: nghiệp vụ giỏi và tài năng văn nghệ. Phần thi nghiệp vụ giỏi gồm các nghiệp vụ: Tín dụng, kế toán - ngân quỹ, kế hoạch nguồn vốn, quản lý và xử lý nợ bị rủi ro, tổ chức cán bộ, kiểm tra - kiểm soát nội bộ, thi đua - khen thưởng, truyền thông, tin học. Phần thi tài năng văn nghệ gồm các thể loại như hát, múa, độc tấu/hòa tấu nhạc cụ, tiểu phẩm kịch có chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống lịch sử cách mạng của dân tộc Việt Nam; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, giai cấp công nhân Việt Nam; ca ngợi ngành ngân hàng, Ngân hàng CSXH, hoạt động nhận ủy thác của các tổ chức hội.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và Ngân hàng CSXH tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị, chuyên môn, văn hóa, văn nghệ giữa Ngân hàng CSXH với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác nhằm tăng cường sự hiểu biết, gắn kết; động viên cán bộ tích cực tìm hiểu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực quản lý để triển khai thực hiện có chất lượng, hiệu quả các chương trình tín dụng CSXH trên địa bàn. Đồng thời, là một trong những hoạt động chào mừng hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP ngày 4/10/2002 của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ngân hàng CSXH (4/10/2002 - 4/10/2022).

Các đội thi tham dự phần thi nghiệp vụ giỏi. 

Kết thúc hội thi, đối với giải toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thành phố Hà Nội, giải nhì cho tỉnh Nam Định, giải ba cho tỉnh Hưng Yên và giải phong trào cho các tỉnh, thành phố: Thái Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng; đối với phần thi nghiệp vụ giỏi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thành phố Hải Phòng, giải nhì cho tỉnh Thái Bình và giải ba cho tỉnh Hà Nam; đối với phần thi tài năng văn nghệ, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thành phố Hà Nội, giải nhì cho tỉnh Nam Định và giải ba cho tỉnh Hưng Yên.

Minh Hương