Thứ 7, 27/04/2024, 12:41[GMT+7]

Khởi công xây nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:34:49
6,408 lượt xem
Chiều ngày 28/3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Thái Bình, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức khởi công xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Dũng Nghĩa (Vũ Thư).

Khởi công xây nhà cho gia đình ông Trần Văn Thiệp.

Ông Trần Văn Thiệp, thôn Dũng Thúy Hạ, xã Dũng Nghĩa sống một mình, tuổi cao, thường xuyên ốm đau. Nhiều năm nay ông sống trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn khi có mưa, bão. Trước hoàn cảnh đó, Vietcombank chi nhánh Thái Bình đã hỗ trợ 80 triệu đồng, các cấp bộ đoàn huy động nguồn lực hỗ trợ kinh phí, vật liệu xây dựng, ngày công để gia đình ông xây nhà mới. Ngôi nhà với diện tích 50m2 dự kiến khánh thành vào tháng 5/2024.

Lãnh đạo Vietcombank chi nhánh Thái Bình trao biển hỗ trợ kinh phí xây nhà cho ông Trần Văn Thiệp. 

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa của Vietcombank Chi nhánh Thái Bình và các cấp bộ đoàn, mang niềm vui cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại các địa phương.       

Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội đồng Đội huyện Vũ Thư tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vũ Hội. 

Cũng trong chiều ngày 28/3, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội  đồng Đội huyện Vũ Thư đã trao quà cho các gia đình cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Vũ Hội, xã Vũ Vinh.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày