Chủ nhật, 15/09/2024, 18:14[GMT+7]

Thái Thụy: Gần 200 khách hàng vay vốn ưu đãi bị thiệt hại do bão số 3

Chủ nhật, 15/09/2024 | 15:32:15
344 lượt xem
Do ảnh hưởng của bão số 3, đặc biệt là lũ trên sông xuất hiện ngay sau bão số 3 đã gây nhiều thiệt hại cho các địa phương, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Thái Thụy nói riêng.

Cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thái Thụy rà soát thiệt hại của khách hàng xã Thụy Trường.

Để sớm khôi phục sản xuất, ổn định đời sống nhân dân, trên cơ sở chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Thái Thụy khẩn trương phối hợp với các xã, thị trấn, tổ chức chính trị - xã hội, tổ tiết kiệm và vay vốn tổ chức rà soát thiệt hại của khách hàng. Qua rà soát, trong tổng số hơn 14.100 khách hàng đang vay vốn với dư nợ cho vay hơn 650 tỷ đồng, toàn huyện có gần 200 khách hàng đang vay vốn ưu đãi của Chính phủ bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ sau bão với dư nợ cho vay hơn 9 tỷ đồng.

Trên cơ sở số lượng khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ sau bão, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Thái Thụy tham mưu Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện báo cáo Ngân hàng CSXH cấp trên thực hiện các biện pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

Minh Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày