Chủ nhật, 11/08/2024, 00:22[GMT+7]

Giao hữu thể thao khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật

Thứ 7, 10/08/2024 | 19:38:26
484 lượt xem
Ngày 10/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao tỉnh, Khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật tổ chức giải giao hữu thể thao năm 2024.

Lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh trao giải cho các đội tham gia môn kéo co.

Giải giao hữu thể thao khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính – kinh tế - kỹ thuật năm 2024 thu hút khoảng 150 vận động viên đến từ 11 cơ quan, đơn vị trong khối, tham gia thi đấu môn kéo co và môn cầu lông với 2 nội dung gồm: đôi nam, đôi nam nữ.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh trao giải cho nội dung đôi nam môn cầu lông.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao giải cho nội dung đôi nam nữ môn cầu lông.

Thông qua giải giao hữu tạo môi trường giao lưu, học hỏi, không khí vui tươi, thoải mái trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Qua đó tạo sự đoàn kết giữa các sở, ngành, đơn vị trong khối, thể hiện ý chí và sức mạnh tập thể, góp phần hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Thi đấu nội dung đôi nam môn cầu lông. 

Các vận động viên thi đấu môn kéo co.

Khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật gồm 11 thành viên có chức năng, nhiệm vụ tham mưu cho UBND tỉnh quản lý nhà nước trong các lĩnh vực: kế hoạch và đầu tư, tài chính, tài nguyên và môi trường, nông nghiệp và phát triển nông thôn, giao thông vận tải, công thương, xây dựng, quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp, đầu tư các dự án giao thông, dân dụng - công nghiệp, nông nghiệp và giao thông.


Nguyễn Thơi