Chủ nhật, 30/06/2024, 00:54[GMT+7]

Đảng đoàn Hội Cựu chiến binh tỉnh Kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”

Thứ 6, 07/12/2012 | 17:31:56
1,348 lượt xem
Ngày 7/12/2012, Đảng đoàn Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Đức Nhạ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ công tác của Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Nhạ đề nghị tập thể và cá nhân các đồng chí trong Đảng đoàn Hội CCB tỉnh cần nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, chỉ rõ kết quả đạt được, những mặt còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của tồn tại, hạn chế, trên cơ sở đó đề ra biện pháp khắc phục kịp thời để tổ chức hội CCB tiếp tục là niềm tin, chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh:  việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình của Đảng đoàn Hội CCB tỉnh phải bảo đảm đúng theo yêu cầu Kế hoạch số 26 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra.

Trước Hội nghị này, Đảng đoàn và Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh đã nhận được văn bản của 26 tập thể, 3 cá nhân góp ý với tập thể và cá nhân các đồng chí trong Đảng đoàn Hội CCB tỉnh về những ưu điểm, mặt cần khắc phục hoặc mong muốn làm tốt hơn trong lĩnh vực tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đội ngũ cán bộ và thực hiện nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu. Với thái độ cầu thị, tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tập thể và cá nhân các đồng chí trong Đảng đoàn Hội CCB tỉnh đã tập trung phân tích, làm rõ kết quả đạt được, những mặt cần khắc phục, đồng thời đề ra giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới, đáp ứng sự tin tưởng của các cấp ủy đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày