Thứ 5, 02/05/2024, 04:49[GMT+7]

Thành phố: Tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ 4, 27/04/2022 | 16:06:45
3,551 lượt xem
Sáng ngày 27/4, Ban Tuyên giáo thành ủy Thái Bình tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Các đại biểu dự tập huấn.

 Trong thời gian 1/2 ngày, báo cáo viên các tổ chức cơ sở đảng, các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở; cộng tác viên dư luận xã hội và trưởng đài truyền thanh xã, phường đã được tập huấn nghiệp vụ  công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Trong đó tập trung nhận diện âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay; quán triệt quan điểm, chỉ đạo, phương châm ứng xử và một số biện pháp đấu tranh của Đảng ta. Phát động cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ II và Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII năm 2022.

Cũng tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe khái quát tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng quý I, phương hướng nhiệm vụ quý II. Thông tin kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất của HĐND thành phố khoá XXII. Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Minh Nguyệt