Thứ 7, 20/04/2024, 01:01[GMT+7]

Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Thứ 6, 08/07/2022 | 10:55:54
2,209 lượt xem
Sáng ngày 8/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt I năm 2022.

Đồng chí Phạm Xuân Biền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trong thời gian từ ngày 30/6 đến 8/7, hơn 100 đảng viên mới đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã được tiếp thu các chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định. Đây là những kiến thức giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức, đề ra mục tiêu phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đúng đắn để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó xác định trách nhiệm của đảng viên, nghĩa vụ công dân, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Tại lễ bế mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Phạm Xuân Biền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Thanh Niên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày