Thứ 4, 24/04/2024, 05:37[GMT+7]

Huyện ủy Quỳnh Phụ: Làm việc với đoàn cán bộ của tỉnh được phân công về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ các xã trong huyện

Thứ 4, 22/03/2023 | 19:39:51
5,408 lượt xem
Chiều ngày 22/3, Huyện ủy Quỳnh Phụ tổ chức buổi làm việc với đoàn cán bộ của tỉnh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ các xã trong huyện.

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ thông tin kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện năm 2022; những mục tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm và biện pháp thực hiện năm 2023. Các đại biểu trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ huyện đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy khẳng định: Từ tháng 10/2021, sau khi có quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí cán bộ của tỉnh được phân công về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ các xã trong huyện Quỳnh Phụ đã thể hiện trách nhiệm cao, khắc phục khó khăn, sắp xếp thời gian, công việc về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ tại địa phương; bảo đảm công tác thông tin, báo cáo kịp thời; gắn trách nhiệm của cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý về gần cơ sở, từ đó hiểu hơn tình hình thực tiễn, tư vấn, trao đổi, hướng dẫn, thông tin để cơ sở thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị, nhất là trong xây dựng chi bộ kiểu mẫu và thực hiện phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”. Đồng chí đề nghị trong năm 2023, các đồng chí cán bộ của tỉnh sẽ tiếp tục sâu sát hơn với cơ sở; sắp xếp thời gian, công việc về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ đúng quy định; phối hợp chặt chẽ giữa cán bộ tỉnh, huyện, địa phương trong từng kỳ sinh hoạt, có thông tin, báo cáo và đề ra giải pháp đối với những vấn đề khó khăn, vướng mắc ở cơ sở; góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân Quỳnh Phụ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 

Nguyễn Cường  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày