Thứ 3, 19/03/2024, 16:15[GMT+7]

Triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký giao ước thi đua Khối tài chính – kinh tế - kỹ thuật

Thứ 6, 31/03/2023 | 17:56:02
3,397 lượt xem
Chiều ngày 31/3, 11 cơ quan, đơn vị trong Khối tài chính - kinh tế - kỹ thuật của tỉnh triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2023.

Các cơ quan, đơn vị ký giao ước thi đua.

Năm 2022, các đơn vị trong Khối đã quán triệt đầy đủ, kịp thời các quy định của trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng và tập trung thi đua lao động, sản xuất, vượt khó vươn lên để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh ban hành nhiều cơ chế, chính sách, các quy hoạch, kế hoạch, chương trình, đề án, dự án, văn bản chỉ đạo phát triển ngành, lĩnh vực. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chung nhằm tạo môi trường sinh hoạt, giao lưu sôi nổi, tích cực, hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp phát động.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2023, khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật thống nhất kế hoạch hoạt động, quy chế, tiêu chí chấm điểm, xếp hạng thi đua của Khối và ký giao ước thi đua với 7 nhóm nội dung cụ thể nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức các phong trào thi đua, xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong Khối.

Minh Nguyệt