Thứ 3, 23/07/2024, 23:25[GMT+7]

Tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

Thứ 5, 28/09/2023 | 20:03:47
1,824 lượt xem
Chiều ngày 28/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị giao ban cụm quý III với các tổ chức cơ sở đảng trong cụm các ban đảng Tỉnh ủy và đoàn thể tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cụm các ban đảng Tỉnh ủy và đoàn thể tỉnh gồm 13 tổ chức cơ sở đảng. Trong quý III, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trong cụm đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tập trung làm tốt công tác tham mưu, chuẩn bị nội dung các hoạt động của cấp ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy: chủ động nắm bắt, phản ánh kịp thời tình hình cơ sở về công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự, tình hình sản xuất và các hoạt động văn hóa; khởi công, động thổ một số dự án quan trọng; bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ. Thực hiện tốt công tác tổng hợp, tham mưu biên tập, thẩm định các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ và báo cáo định kỳ, chuyên đề bảo đảm kịp thời, sát thực tiễn, đúng chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Cấp ủy trong các cơ quan MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. 

Thời gian tới, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị các tổ chức cơ sở đảng trong cụm tiếp tục bám sát chương trình kế hoạch công tác năm, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành, của tỉnh. Chủ động xây dựng kế hoạch học tập, chương trình hành động thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh bảo đảm đúng thời gian quy định. Tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua dân vận khéo, nhân ra diện rộng. Chỉ đạo thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phòng, chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề và thực hiện chế độ báo cáo đúng thời gian quy định.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày