Chủ nhật, 28/04/2024, 11:23[GMT+7]

Trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Vũ Chính

Thứ 6, 26/01/2024 | 16:11:44
1,341 lượt xem
Sáng ngày 26/1, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Vũ Chính.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng xã Vũ Chính.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy đã trao huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên từ 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí; trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí; trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí...

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh, những năm qua thành phố Thái Bình nói chung và xã Vũ Chính nói riêng đã giành được những thành tựu to lớn, nhiều mặt mang tính tiên phong và đột phá. Trong đó, nổi bật là tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội, cơ sở hạ tầng; hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều công trình hạ tầng giao thông, các công viên công cộng được nhân dân đánh giá cao. Kết quả trên có sự đóng góp của các đảng viên cao tuổi Đảng. Đảng bộ và nhân dân thành phố trân trọng và cảm ơn sự đóng góp về công sức, trí tuệ của các đảng viên cao tuổi Đảng trong quá trình xây dựng và phát triển. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức đảng ở địa phương, chung tay xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.  

Bích Hạnh- Hồng Sơn
(Đài TT-TH Thành phố)