Thứ 2, 06/05/2024, 14:41[GMT+7]

Trao chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 130 quần chúng ưu tú

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:21:38
2,301 lượt xem
Chiều ngày 24/4, tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 130 học viên.

Các đại biểu dự lễ bế giảng.

Từ ngày 20 - 24/4, các học viên của Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã được tiếp thu các chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Mỗi chuyên đề đều được các giảng viên lồng ghép, liên hệ chặt chẽ với thực tiễn và các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; cập nhật những vấn đề thời sự có liên quan phù hợp với nội dung kiến thức bài giảng. Qua đó, giúp các học viên dễ tiếp thu kiến thức, nội dung chuyên đề, làm cơ sở cho học viên viết bài thu hoạch cuối khóa đạt được kết quả tốt, không có bài đạt trung bình hoặc không đạt yêu cầu.

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học viên.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 130 học viên đã hoàn thành khóa học; đồng thời yêu cầu các học viên, trên cơ sở lý luận được trang bị, ra sức học tập nâng cao trình độ, kiến thức, tu dưỡng đạo đức, lối sống, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

                                                             Thu Thủy