Thứ 3, 18/06/2024, 18:57[GMT+7]

Đảng ủy Công an tỉnh: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

Thứ 5, 06/06/2024 | 17:45:15
3,538 lượt xem
Chiều ngày 6/6, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến từ điểm cầu Công an tỉnh đến công an các huyện, thành phố.

Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng.

500 đồng chí cấp ủy, ủy viên ủy ban kiểm tra, cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp đã nghe báo cáo viên trao đổi về công tác nắm tình hình; kinh nghiệm thực tiễn trong tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng, đảng viên; công tác thi hành kỷ luật của Đảng và giải quyết khiếu nại, tố cáo đồng thời giải đáp những vấn đề khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát tại cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ góp phần nâng cao nhận thức về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng cho cấp ủy và đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ Công an tỉnh và đảng bộ công an các huyện, thành phố; đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp có năng lực, trình độ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đảng ủy Công an tỉnh giám sát tại chi bộ cơ sở.

Minh Nguyệt

(Công an tỉnh)

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày