Thứ 7, 27/07/2024, 04:20[GMT+7]

Thái Thụy 62 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh

Thứ 3, 14/01/2014 | 20:14:44
901 lượt xem
Sáng ngày 14/1, Huyện ủy Thái Thụy tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Ban Thường vụ Huyện ủy Thái Thụy khen thưởng cho các tổ chức cơ sở đảng được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu

Năm 2013, Huyện ủy Thái Thụy và các tổ chức đảng trực thuộc đã thực hiện đồng bộ, có trọng tâm các nhiệm vụ, giải pháp công tác xây dựng Đảng. Đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Thực hiện toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế đã được chỉ ra sau kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tạo sự chuyển biến rõ nét về năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên.

Cùng với đó, công tác tổ chức xây dựng Đảng cũng được Đảng bộ huyện Thái Thụy chú trọng. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ, theo quy định của Điều lệ Đảng. Các tổ chức cơ sở đảng luôn chủ động nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên, tuyên truyền vận động mọi tầng lớp nhân dân thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới. Nhờ vậy, kinh tế của Thái Thụy năm 2013 duy trì mức tăng trưởng 10,13% so với năm 2012, văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên, an ninh - quốc phòng được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Toàn huyện có 62 tổ chức cơ sở đảng được công nhận trong sạch vững mạnh.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Thái Thụy đã khen thưởng cho 20 tổ chức cơ sở đảng được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 25 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị.

Nguyễn Hình

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày