Chủ nhật, 12/05/2024, 05:22[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy

Thứ 5, 06/02/2014 | 20:31:26
1,327 lượt xem
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 6/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cơ quan thuộc Tỉnh ủy nhân dịp gặp mặt đầu Xuân. Ảnh: Minh Đức

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới… do cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy biểu diễn, các đại biểu đã nghe báo cáo nhanh tình hình đón Tết Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhìn chung, Tết Giáp Ngọ đã diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Thời điểm giao thừa và trong các ngày Tết, toàn tỉnh không có tiếng pháo nổ, không có hiện tượng đốt, thả đèn trời, không xảy ra các vụ án nghiêm trọng và trọng án; trật tự an toàn giao thông được bảo đảm.

Trước Tết và trong đêm giao thừa, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã xuống cơ sở trực tiếp đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các chế độ chính sách, công tác bảo đảm an ninh trật tự. Trong những ngày Tết, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.

Ảnh: Ngọc Trâm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013, khẳng định những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh trong năm qua có đóng góp quan trọng của các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, để góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2014, các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cần tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trọng tâm là chuẩn bị có chất lượng, đúng tiến độ các đề án, chương trình, kế hoạch làm việc năm 2014, đồng thời tham mưu triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Trung ương; tăng cường, nâng cao chất lượng công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, xây dựng cơ quan, đơn vị thực sự trong sạch, vững mạnh; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức - nhất là người đứng đầu phải thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và trong rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.

Nhân dịp Xuân mới Giáp Ngọ 2014, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, thi đua giành nhiều thắng lợi mới.

Đào Quyên

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày