Thứ 2, 29/07/2024, 21:25[GMT+7]

Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Đông Lâm nhiệm kỳ 2015 – 2020

Thứ 2, 09/03/2015 | 18:33:24
1,356 lượt xem
Với chủ đề “Đoàn kết, phát huy truyền thống đơn vị anh hùng; xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; khai thác tiềm năng, lợi thế; giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới”, Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Đông Lâm nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã diễn ra trong 2 ngày 8 - 9/3. Đây là đại hội được huyện Tiền Hải chọn làm điểm để rút kinh nghiệm trong tổ chức đại hội đảng bộ cơ sở. Dự Đại hội có diện các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, trưởng cá

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 

5 năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVII và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, xã Đông Lâm đã giành được những thắng lợi tương đối toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng khá, sản xuất nông nghiệp từng bước chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa; giống lúa chất lượng cao chiếm 45 - 50% diện tích; quy hoạch và đưa vào sản xuất cánh đồng mẫu đã có hiệu quả; hình thành mô hình chăn nuôi gia trại, trang trại cho hiệu quả kinh tế cao. Ngành nghề dịch vụ phát triển đa dạng. Xã đã tranh thủ và huy động tốt các nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng thành công nông thôn mới. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có chuyển biến tích cực. Quốc phòng được giữ vững, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được nâng  lên, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyền được củng cố và tăng cường. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể được quan tâm. 5 năm liền, Đảng bộ, chính quyền xã được công nhận trong sạch vững mạnh, MTTQ và các đoàn thể đạt tiên tiến xuất sắc.

 

Sau khi nghe các ý kiến tham luận của đại biểu, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 - 2020; bầu đại biểu chính thức, đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020 và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

 

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày