Thứ 4, 07/08/2024, 08:41[GMT+7]

Tiền Hải - Những kỳ vọng trước thềm Đại hội

Thứ 6, 17/07/2015 | 08:37:42
983 lượt xem
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tiền Hải lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện quan tâm và gửi gắm nhiều kỳ vọng.

Ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện

Bản thân tôi nói riêng và cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh huyện nói chung kỳ vọng Đại hội sẽ lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, thực sự là công bộc của dân bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới. Mong rằng, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới sẽ có tư duy năng động, lãnh đạo, chỉ đạo đoàn kết, sáng suốt, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, phấn đấu đến năm 2017 Tiền Hải trở thành huyện nông thôn mới.

 

Ông Phạm Đức Chỉnh, thôn Vĩnh Ninh, xã Tây Ninh

Tôi hy vọng Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới sẽ có nhiều quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân, tạo điều kiện phát triển nông nghiệp bền vững và có cơ chế, chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, huyện cần quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi, góp phần để người cao tuổi trên địa bàn được sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Anh Bùi Thanh Lịch, Bí thư Huyện đoàn

Trong nhiệm kỳ tới, tuổi trẻ Tiền Hải mong muốn tiếp tục được đón nhận sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Mong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tạo nhiều điều kiện để thanh niên được cống hiến, phát triển, lập thân, lập nghiệp ngay trên mảnh đất quê hương. Các tổ chức đảng có những chủ trương, định hướng cho thanh niên trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, lối sống, việc làm, tạo môi trường để thanh niên được học tập, rèn luyện. Đặc biệt, cần quan tâm, có những cơ chế, chính sách hỗ trợ cán bộ đoàn - nhất là cán bộ các chi đoàn để các đồng chí có điều kiện cống hiến sức trẻ.

Ông Bùi Đức Thanh, Chủ tịch UBND xã Tây Ninh

Tôi mong muốn Đại hội sẽ lựa chọn được những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất, trí tuệ, có ý chí chiến đấu và có năng lực quản lý để lãnh đạo địa phương ngày càng phát triển. Tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những chủ trương, quyết sách đẩy nhanh, đẩy mạnh kinh tế - xã hội phát triển bền vững. Chỉ đạo sát sao, phù hợp với thực tế để các địa phương trong huyện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Anh Hoàng Minh Thanh, thị trấn Tiền Hải

Tôi mong rằng trong nhiệm kỳ tới, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sẽ quan tâm nhiều hơn đến thế hệ trẻ, nhất là công tác phát triển đảng viên, đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ được nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Có cơ chế, chính sách hỗ trợ thanh niên huyện nhà phát triển kinh tế, làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương. Quan tâm và có giải pháp khắc phục tình trạng thiếu sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên.

Mai Thư

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày