Thứ 7, 12/10/2024, 01:25[GMT+7]

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giao ban công tác xây dựng Đảng quý III năm 2016

Thứ 3, 27/09/2016 | 15:30:41
946 lượt xem
Sáng ngày 27/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý III năm 2016 với cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng thuộc cụm 1 và triển khai nhiệm vụ quý IV.

Đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối phát biểu tại hội nghị.

 

Trong quý III năm 2016, các đảng ủy, chi ủy cơ sở trong cụm 1 đã phối hợp chặt chẽ với tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và các phong trào thi đua; chủ động, tích cực tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiều chủ trương, giải pháp về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và củng cố hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Trong công tác xây dựng Đảng, các tổ chức cơ sở đảng trong cụm thực hiện tốt công tác bổ sung, luân chuyển cán bộ, duy trì tốt nền nếp sinh hoạt tại đảng bộ, chi bộ; nắm bắt được tâm tư, hoàn cảnh của cán bộ, đảng viên; công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên được quan tâm. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng và thực hiện đúng chương trình đề ra…

 

Trong thời gian tới, các đảng ủy, chi ủy trong cụm  tiếp tục định hướng tư tưởng, tăng cường công tác lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy những biện pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện rà soát lại các chương trình kiểm tra, giám sát về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; đồng thời tiếp tục xây dựng, củng cố, kiện toàn cấp ủy ở những cơ sở đảng thiếu, khuyết. Chú trọng công tác bồi dưỡng và kết nạp đảng viên mới; phối hợp triển khai các công tác chuẩn bị cho các ngày lễ, kỷ niệm và khuyến khích cán bộ, viên chức tham gia giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng.

 

Thùy Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày