Thứ 4, 31/07/2024, 01:17[GMT+7]

Champions League: Bayern bất ngờ thua trận, Juve bị cầm hòa

Thứ 4, 03/10/2012 | 07:46:59
900 lượt xem
Rạng sáng nay diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở vòng này, có tới 4 đội khách giành chiến thắng, chủ nhà Juventus vẫn bị cầm hòa, trong khi Bayern Munich thua trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn nhiều.

Bayern bại trận trước đối thủ dưới cơ hơn nhiều

Tại bảng E, Chelsea (Anh) thắng chủ nhà FC Nordsjælland (Đan Mạch) với tỉ số 4-0, trong đó có cú đúp của Mata.  Các bàn thắng còn lại thuộc về hậu D, Luiz và tiền vệ Ramires. Trong khi đó, Shakhtar Donest (Ukraina) hòa 1-1 với chủ nhà Juventus, thậm chí còn là đội ghi bàn thắng trước. Kết quả này giúp Chelsea và Shakhtar cùng chia nhau ngôi đầu bảng, với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Ở bảng F, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi BATE Borisov (Belarus) bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước đội khách Bayern Munich (Đức). Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Borisov. Trong khi đó, Valencia (Tây Ban Nha) thắng Lille (Pháp) với tỉ số 2-0 bằng cú đúp của Jonas. Borisov được 6 điểm, đứng đầu bảng F, trong khi Bayern Munich và Valencia chia nhau vị trí thứ 2,3.

Barcelona (Tây Ban Nha) không gặp nhiều khó khăn để thắng chủ nhà Benfica (Bồ Đào Nha) 2-0, với bàn thắng đầu tiên được ghi ngay ở phút 6. Với trận thắng này, Barcelona được 6 điểm, đứng đầu bảng G. Celtic (Scotland) vươn lên vị trí thứ nhì với 4 điểm, sau khi thắng ngay trên sân nhà của Spartak Moscow. Tiếp đến là Benfica với 1 điểm và Spartak chưa có điểm nào sau 2 trận.

Tại bảng H, Man United lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước FC Cluij (Romania), trong đó có cú đúp của Van Persie ở các phút 29 và 49. Chiến thắng này giúp M.U củng cố ngôi đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Braga (Bồ Đào Nha) cũng bất ngờ thắng 2-0 trước Galatasaray ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Cluij và Braga cùng có 3 điểm và chia nhau vị trí 2,3 trong bảng; trong khi Galatasaray đứng cuối, chưa có điểm nào sau 2 trận đều thua.

Theo VOV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày