Thứ 4, 24/07/2024, 06:15[GMT+7]

Đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển Kosovo

Thứ 5, 09/09/2021 | 08:30:25
1,064 lượt xem
Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng ĐT Tây Ban Nha vẫn dễ dàng giành chiến thắng trước ĐT Kosovo tại vòng loại World Cup 2022.

Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong trận làm khách đến sân ĐT Kosovo, tuy nhiên ĐT Tây Ban Nha vẫn là những người được đánh giá cao hơn và thế trận trên sân đã cho thấy điều đó. Phút 33, Alvaro Morata có tình huống phối hợp với Pablo Fornals trong vòng cấm, trước khi cầu thủ của Villarreal dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

ĐT Tây Ban Nha giành chiến thắng dễ dàng trước ĐT Kosovo - Ảnh 1.

ĐT Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng trước ĐT Kosovo

Những phút sau, chứng khiến đội nhà dâng cao tìm bàn gỡ nhưng những pha dứt điểm của ĐT Kosovo thường đi không chính xác. Họ thậm chí còn để thua thêm một bạn nữa ở phút 90 khi Ferran Torres được bóng vào lưới. Bàn thắng lúc đầu không được công nhận vì lỗi việt vị. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng. Và 2-0 cho ĐT Tây Ban Nha cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, thầy trò Luis Enrique củng cố ngôi đầu bảng B với 13 điểm sau 6 trận nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận so với đội xếp sau là ĐT Thụy Điển (9 điểm).

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày