Thứ 5, 18/04/2024, 12:54[GMT+7]

Kết quả UEFA Champions League: Man City, Liverpool giành chiến thắng, PSG chia điểm dù có Messi

Thứ 5, 16/09/2021 | 11:17:36
2,228 lượt xem
PSG với bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe nhưng chỉ có được trận hoà trước Club Brugge. Trong khi đó, Man City và Liverpool thắng ấn tượng.

Đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, các trận đấu tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League 2021 – 2022 đã tiếp tục diễn ra với những diễn biến hết sức đáng chú ý. Trong đó cả hai đại điện của bóng đá Anh là Manchester City và Liverpool cùng có được chiến thắng nhưng theo những cách rất khác nhau.

Kết quả UEFA Champions League: Man City, Liverpool giành chiến thắng, PSG chia điểm dù có Messi - Ảnh 1.

Cùng được thi đấu trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League, thế nhưng Manchester City đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 6 – 3 trước RB Leipzig, trong đó 6 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau.

Kết quả UEFA Champions League: Man City, Liverpool giành chiến thắng, PSG chia điểm dù có Messi - Ảnh 2.

Trong khi đó, Liverpool lại phải trải qua một trận đấu căng thẳng trước AC Milan ngay tại Anfield, và phải rất vất vả thì đội bóng áo đỏ mới có được chiến thắng cùng tỉ số 3 – 2.

Ở những cuộc đối đầu đáng chú ý khác, Real Madrid có chiến thắng 1 – 0 trên sân của Inter Milan nhờ bàn thắng duy nhất ở cuối trận của Rodrygo.

Kết quả UEFA Champions League: Man City, Liverpool giành chiến thắng, PSG chia điểm dù có Messi - Ảnh 3.

Trong khi PSG với đầy đủ bộ ba Messi – Neymar và Mbappe đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Club Brugge và phải chấp nhận kết quả hoà 1 – 1.

Atletico Madrid cũng phải chia điểm với trận hoà 0 – 0 trước Porto, còn Dortmund có chiến thắng 2 – 1 trước Besiktas.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày