Thứ 4, 24/07/2024, 08:20[GMT+7]

Liverpool xin hoãn đấu Arsenal vì Covid-19

Thứ 4, 05/01/2022 | 15:04:44
863 lượt xem
Quỷ đỏ vùng Merseyside đã làm đơn xin hoãn đấu bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh với Arsenal lúc 2h45 ngày 7/1 do có thêm nhiều ca mắc Covid-19 trong đội bóng.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 (7/1) theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc đọ sức trên sân Emirates đang có nguy cơ bị hoãn do số ca mắc Covid-19 trong đội hình Liverpool đang có xu hướng gia tăng. 

Cuối tuần trước, Liverpool đã có trận hòa 2-2 trước chủ nhà Chelsea trong trận đấu thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Jurgen Klopp, người đang phải cách ly vì nhiễm Covid-19.

Cùng với nhà cầm quân người Đức, 3 trụ cột khác của Liverpool là thủ thành Alisson, Roberto Firmino và Joel Matip – đều bỏ lỡ trận đấu trên, vì lý do tương tự.

Liverpool xin hoãn đấu Arsenal vì Covid-19 - Ảnh 2.

Trong thông báo mới nhất, CLB Liverpool xác nhận đã có thêm ít nhất 5 trường hợp mắc Covid-19. Đội chủ sân Anfield không công bố cụ thể danh tính những trường hợp này nhưng báo chí Anh khẳng định 5 cầu thủ mới mắc Covid-19 ở Liverpool là Caoimhin Kelleher, Adrian, Vitezslav Jaros, Marcelo Pitaluga và Loris Karius.

Nếu thông tin trên báo chí Anh là đúng, The Kop sẽ không còn đủ thủ môn để ra sân trong trận đấu với Arsenal. Chính vì thế, đội bóng này đã xin hoãn cuộc đọ sức trên sân Emirates. LĐBĐ Anh (FA) và BTC Cúp Liên đoàn Anh đang xem xét yêu cầu của Liverpool trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Liverpool xin hoãn đấu Arsenal vì Covid-19 - Ảnh 3.

Ngoài việc mất hàng loạt cả quân và tướng bởi Covid-19, Liverpool còn có một số trường hợp chấn thương, cũng như không thể có Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita do về đá cho các ĐTQG của họ tại Cúp các QG châu Phi.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày