Thứ 4, 24/07/2024, 14:20[GMT+7]

Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal nối dài mạch thắng, Tottenham bị cầm chân

Thứ 5, 01/09/2022 | 08:07:01
762 lượt xem
Arsenal tiếp tục kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 5 trong khi Tottenham đã để West Ham cầm hòa trên sân khách.

Chiến thắng của Manchester City đồng nghĩa với việc Arsenal cũng phải làm được điều tương tự nếu muốn giữ ngôi đầu bảng sau vòng 5. Thầy trò HLV Mikel Arteta tiếp tục không làm khán gỉa nhà phải thất vọng trong trận đấu tiếp đón Aston Villa trên sân nhà.

Arsenal kéo dài mạch thắng ấn tượng

Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal nối dài mạch thắng, Tottenham bị cầm chân - Ảnh 1.

Bukayo Saka đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin để ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal ở phút 23. Nhưng các khán giả cũng không phải chờ quá lâu khi chỉ 7 phút sau, từ một tình huống bóng 2, Gabriel Jesus đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn mở tỉ số.

Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal nối dài mạch thắng, Tottenham bị cầm chân - Ảnh 2.

Cơ hội có điểm của Aston Villa được nhen nhóm ở phút 74 khi pha phạt góc của Douglas Luiz đưa bóng thẳng vào cầu môn. Nhưng chỉ 3 phút sau, Martinelli có pha chạm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.


Tottenham bị cầm West Ham cầm hòa trên sân khách

Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal nối dài mạch thắng, Tottenham bị cầm chân - Ảnh 3.

Vòng 5 Ngoại hạng Anh còn diễn ra trận derby London giua West Ham và Tottenham. Đội khách có bàn dẫn trước nhờ cú đá phản lưới của Thilo Kehrer ở phút 34. Nhưng Tottenham không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận. Pha phối hợp khéo léo của West Ham với người kết thúc là Tomas Soucek đã giúp đội bóng giữ lại một điểm trên sân Olympic cùng trận hoà 1-1.


Theo vtv.vn

  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày