Thứ 4, 24/07/2024, 16:29[GMT+7]

Liverpool chia điểm với Brighton trong trận cầu có 6 bàn thắng

Chủ nhật, 02/10/2022 | 08:37:30
590 lượt xem
Đối đầu với Brighton, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã rất vất vả để có được 1 điểm tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Được thi đấu trên sân nhà Anfield, thế nhưng chính Liverpool cũng không thể ngờ những phút đầu trận đấu họ lại liên tiếp phải nhận bàn thua. Chỉ trong vòng 17 phút, Brighton đã chọc thủng lưới thủ thành Alisson Becker tới 2 lần. Cả 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi Trossard và nhờ sự hớ hênh của hàng thủ Liverpool.

Liverpool chia điểm với Brighton trong trận cầu có 6 bàn thắng - Ảnh 1.

Troussard ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Liverpool chỉ trong 17 phút đầu tiên của trận đấu

Phải tới phút thứ 33, đội chủ sân Anfield mới có được bàn gỡ. Mohamed Salah tung đường chuyền dọn cỗ để Firmino đưa bóng vào lưới của Brighton nhưng trọng tài đã thổi việt vị. Sau khi VAR can thiệp trọng tài đã công nhận bàn thắng, giúp Liverpool rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sang tới hiệp 2, HLV Jurgen Klopp tung vào sân tiền đạo Luis Diaz. Ngay lập tức, cầu thủ Colombia đã tạo ra được dấu ấn với pha kiến tạo giúp Firmino ghi bàn sang bằng tỉ số cho Liverpool ở phút thứ 54.

Liverpool chia điểm với Brighton trong trận cầu có 6 bàn thắng - Ảnh 2.

Firmino ghi cú đúp nhưng không thể giúp Liverpool giữ lại 3 điểm

Đến phút 63, trung vệ Adam Webster của Brighton lóng ngóng phản lưới nhà giúp Liverpool vượt lên dẫn 3-2. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không được giữ đến hết trận trước sự xuất sắc của Trossard. Phút 83, Kaoru Mitoma có pha căng ngang cho Trossard sút tung lưới Alisson Becker lập hat-trick cho riêng mình.

Liverpool chia điểm với Brighton trong trận cầu có 6 bàn thắng - Ảnh 3.

Troussard có trận đấu đáng nhớ với 1 cú hat-trick vào lưới Liverpool

Chung cuộc, Liverpool hòa Brighton với tỉ số 3-3. Với kết quả này, Liverpool mới chỉ có 10 điểm sau 7 trận đã đấu và xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Brighton vẫn có mặt trong top 4 với 14 điểm sau 7 trận.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày