Thứ 7, 20/04/2024, 07:27[GMT+7]

Man City 6-3 MU: Haaland cùng Foden tỏa sáng, Man City hạ gục "Quỷ đỏ"

Thứ 2, 03/10/2022 | 06:34:40
938 lượt xem
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải được dự báo sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng với nhiều diễn biến khó lường.

Làm khách trên sân của Man City, Man Utd cực kỳ tự tin khi đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Thế nhưng, sự tự tin của Quỷ đỏ đã gặp phải thử thách khi ngay phút thứ 8, Foden đã có pha dứt điểm để mở tỉ số cho đội khách!

Chủ nhà Man City thanh thoát trong lối chơi và liên tục tạo ra những cơ hội hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên phải đến phút 34, các cổ động viên nhà mới có cơ hội lần thứ 2 ăn mừng bàn thắng. Haaland đã bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội, nhân đôi cách biệt cho Man City.

Man City 6-3 MU: Haaland cùng Foden tỏa sáng, Man City hạ gục Quỷ đỏ - Ảnh 2.

Chưa dừng lại, chỉ 4 phút sau đó, De Bruyne tạo ra đường chuyền theo quỹ đạo khó tin để Haaland băng vào dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.  Và hiệp 1 khép lại khi Haaland kiến tạo để Foden lập cú đúp bàn thắng ở phút 44.

Man City 6-3 MU: Haaland cùng Foden tỏa sáng, Man City hạ gục Quỷ đỏ - Ảnh 3.

Sang hiệp 2, Antony thắp lại hi vọng mong manh cho Man Utd khi lập siêu phẩm ở phút 56. Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, Haaland có pha dứt nối cực nhanh sau đường căng ngang của đồng đội, lập hat-trick trong trận này.

Cơn ác mộng với Quỷ đỏ còn tiếp diễn khi một lần nữa, Haaland kiến tạo để Foden phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm quyết đoán, lập hat-trick trong trận này ở phút 73.

Man City 6-3 MU: Haaland cùng Foden tỏa sáng, Man City hạ gục Quỷ đỏ - Ảnh 4.

Martial đem đến niềm an ủi cho các cổ động viên của Man Utd khi có pha đánh đầu cận thành ở phút 84. Tiếp đó, Martial đã bị Cancelo phạm lỗi trong vòng cấm và chính tiền đạo người Pháp thực hiện thành công quả phạt đền. Thế nhưng quá muộn để thay đổi được cục diện trận đấu.

Man City 6-3 MU: Haaland cùng Foden tỏa sáng, Man City hạ gục Quỷ đỏ - Ảnh 5.

6-3 là tỉ số cuối cùng của trận đấu và Man City giành chiến thắng thuyết phục để áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Arsenal trên BXH.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày