Thứ 4, 24/07/2024, 16:23[GMT+7]

Erling Haaland lại ghi bàn, Man City thắng cách biệt Southampton

Chủ nhật, 09/10/2022 | 07:49:58
1,007 lượt xem
Dù có một ngày thi đấu khá vô duyên, thế nhưng Erling Haaland vẫn đóng góp được 1 bàn vào chiến thắng 4-0 của Man City trước Southampton.

Sau liên tiếp những chiến thắng cách biệt trước Man Utd và Copenhagen, Man City bước vào vòng 10 Ngoại hạng Anh đầy khí thế khi tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad. Vẫn như thường thầy, các học trò của HLV Pep Guardiola là người nắm giữ hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ mất có 20 phút, Man City đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có pha đi bóng rồi dứt điểm hiểm hóc tung lưới Southampton. 12 phút sau đó, đến lượt Phil Foden lên tiếng với pha bấm bóng tinh tế loại bỏ thủ thành Bazunu nâng tỉ số lên 2-0.

Erling Haaland lại ghi bàn, Man City thắng cách biệt Southampton - Ảnh 1.

Joao Cancelo có một trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Bước sang hiệp 2, ngay ở phút thứ 49, Rodri có đường chuyền như đặt để Riyad Mahrez vô lê đẳng cấp đem về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Những phút sau đó các cầu thủ Man City chủ động cầm bóng và thong thả tìm kiếm cơ hội.

Erling Haaland lại ghi bàn, Man City thắng cách biệt Southampton - Ảnh 2.

Erling Haaland tiếp tục "nổ súng"

Erlign Haaland có ngày thi đấu rất kém duyên khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Phải đến phút thứ 65, cầu thủ người Na Uy mới có được điều mình muốn. Cancelo chuyền bóng tinh tế và Erling Haaland tung chân dứt điểm một chạm tung lưới Southampton, ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City tạm thời vươn lên vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh với 23 điểm sau 9 trận đã đấu, hơn Arsenal 2 điểm trong bối cảnh "Pháo thủ" chưa ra quân ở vòng này.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày