Thứ 4, 24/07/2024, 16:23[GMT+7]

Arsenal 3-2 Liverpool: Saka lập cú đúp bàn thắng, Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 10/10/2022 | 08:58:51
754 lượt xem
Với phong độ cao và thành tích toàn thắng trên sân nhà, Arsenal đầy tự tin bước vào cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Premier League.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates, Arsenal đã sớm cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Ngay ở giây thứ 59, Odegaard có pha kiến tạo xuất sắc để Martinelli băng xuống và dứt điểm gọn gàng, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có bàn thắng, Arsenal chủ động nhường thế trận cho đội khách và chơi phòng ngự phản công. Thế trận bế tắc nhưng Liverpool đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ pha tỏa sáng cá nhân. Phút 34, L.Diaz có pha căng ngang để Nunez băng vào dứt điểm cận thành, ghi bàn gỡ hòa cho đội khách Liverpool.

Arsenal 3-2 Liverpool: Saka lập cú đúp bàn thắng, Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa thì ở phút bù giờ của hiệp đấu, Martinelli có đường chuyền ngang loại bỏ hàng thủ Liverpool để Saka băng xuống dứt điểm cận thành, đưa Arsenal dẫn trước 2-1.

Ngay đầu hiệp hai, Firmino di chuyển khôn ngoan nhận bóng từ Jota và dứt điểm chân trái kỹ thuật vào góc xa khi đối mặt với thủ môn Ramsdale, quân bình tỷ số 2-2 cho Liverpool trước Arsenal.

Arsenal 3-2 Liverpool: Saka lập cú đúp bàn thắng, Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 73, sau hai tình huống dứt điểm liên tiếp cận thành của Saka và Jesus nhưng không thành bàn, Arsenal được hưởng phạt đền khi Thiago phạm lỗi với Jesus trong vòng cấm. Saka đã đánh bại Alisson để đưa Arsena một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Những phút còn lại, Liverpool đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận thua 2-3 trên sân của Arsenal. Với kết quả này, Arsenal đã lấy lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Man City.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày