Thứ 6, 29/03/2024, 18:14[GMT+7]

Son Heung-min xác nhận tham dự World Cup 2022

Thứ 5, 10/11/2022 | 07:57:53
549 lượt xem
Tiền đạo Son Heung-min mới đây đã xác nhận rằng anh sẽ cùng ĐT Hàn Quốc chinh chiến tại kỳ World Cup 2022 tới đây.

World Cup 2022 quả thật là một giải đấu vướng phải nhiều sự tranh cãi, bởi việc tổ chức vào thời điểm giữa mùa giải khiến rất nhiều cầu thủ đã gặp phải chấn thương đáng tiếc. Son Heung-min là một ví dụ điển hình, khi mà tiền đạo thuộc biên chế Tottenham trước đó đã phải trải qua cuộc phẫu thuật ngay trước ngày khai màn.

Nhưng vốn là người không biết từ bỏ, cuối cùng số phận vẫn lựa chọn Son Heung-min mang vinh dự đeo tấm băng thủ quân của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022. Cụ thể, siêu sao 30 tuổi đã khẳng định trên trang cá nhân rằng anh vẫn sẽ cùng các đồng đội tới Qatar để hiện thực hóa giấc mơ chiếc cúp vàng năm nay.

Son Heung-min đã không kìm nổi nước mắt trước viễn cảnh có thể vắng mặt tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

"Xin chào, tôi muốn cảm ơn vì những lời động viên và ủng hộ mà tôi đã nhận được trong thời gian qua. Đó chắc chắn là nguồn sức mạnh lớn nhất của tôi".

"Đại diện cho đất nước tham dự World Cup là giấc mơ của biết bao thế hệ cầu thủ, đương nhiên với tôi điều đấy cũng vậy. Có thể tôi sẽ xuất hiện cùng chiếc mặt nạ khá lạ lẫm. Nhưng dù chỉ có 1% hy vọng, tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để đại diện cho đất nước xinh đẹp của chúng tôi (Hàn Quốc)".

"Bây giờ tôi đơn giản chỉ muốn dành một chút thời gian để cảm ơn vì những lời động viên trong thời gian qua của các bạn. Cuối cùng tôi đã làm được. Thật không thể chờ đợi để cống hiến cho quê hương tại World Cup 2022. Hẹn ngày gặp lại" - Son Heung-min báo tin vui cho người dân Hàn Quốc bằng bài đăng trên instagram cá nhân.

Son Heung-min xác nhận tham dự World Cup 2022 cùng bức "tâm thư" cảm động trên trang cá nhân (Ảnh: instagram)

Trải qua giai đoạn đầu mùa giải không quá thành công cùng Tottenham, đẳng cấp của Son Heung-min vẫn là điều phải công nhận ở thời điểm hiện tại. Đừng quên, quá khứ đã chỉ ra rằng tiền đạo 30 tuổi rất có duyên với những giải đấu lớn, đặc biệt là trong màu áo ĐTQG.

Còn nói về World Cup lần này, việc thiếu vắng người đội trưởng mẫu mực chắc chắn là điều mà không đội tuyển nào mong muốn chứ chưa nói tới Hàn Quốc. Nhìn vào tình hình hiện tại, xứ sở Kim Chi đang sở hữu lứa cầu thủ đẳng cấp châu Âu ở mọi tuyến, do đó không quá bất ngờ nếu những vòng đấu loại trực tiếp xuất hiện tên của đại diện đến từ châu Á.

Với lực lượng hùng hậu cùng sự quyết tâm, Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại World Cup 2022 lần này (Ảnh: Getty)

Những lá thăm may rủi đưa Hàn Quốc nằm ở bảng H tại World Cup 2022 cùng với Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Một bảng đấu được giới chuyên gia nhận định là rất khó, nhưng như đã nói việc sở hữu dàn sao đẳng cấp sẽ mang lại hy vọng lớn cho họ trên hành trình tại Qatar lần này.

Theo Thethao247

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày