Thứ 6, 26/04/2024, 13:54[GMT+7]

ĐT Canada công bố đội hình dự World Cup 2022: Alphonso Davies – cái tên sáng giá nhất

Thứ 2, 14/11/2022 | 16:02:24
1,071 lượt xem
Ở World Cup năm nay, HLV John Herdman đã triệu tập những cái tên sáng giá nhất của mình như Alphonso Davies hay Jonathan David, Stephen Eustaquio.


ĐT Canada công bố đội hình dự World Cup 2022: Alphonso Davies – cái tên sáng giá nhất   - Ảnh 1.

ĐT Canada công bố đội hình dự World Cup 2022

Trong ngày cuối cùng để có thể đăng ký danh sách dự World Cup 2022 với FIFA, đội tuyển Canada đã công bố đội hình đến Qatar. Mục tiêu trước mắt của họ ở World Cup năm nay có vẻ như rất đơn giản: Đó là có thể ghi bàn ở sân chơi lớn nhất hành tinh.

ĐT Canada đã từng được dự World Cup vào năm 1986 và đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng mà ko ghi được bàn thắng nào. Vì thế, năm nay, họ đặt mục tiêu phải có được bàn thắng.

ĐT Canada công bố đội hình dự World Cup 2022: Alphonso Davies – cái tên sáng giá nhất   - Ảnh 2.

Ở World Cup năm nay, HLV John Herdman đã triệu tập những cái tên sáng giá nhất của mình như Alphonso Davies của Bayern Munich, tiền đạo Jonathan David của Lille và tiền vệ Stephen Eustaquio của FC Porto.

Trước đây, ông Herdman đã từng  đưa 2 đội tuyển bóng đá nữ của New Zealand và Canada đến World Cup và người hâm mộ Canada hy vọng ông có thể làm nên chuyện với ĐT bóng đá nam. Nhưng quả thật, vượt qua vòng bảng ko phải là nhiệm vụ dễ dàng với ĐT Canada.

Tại World Cup 2022, ĐT Canada ở chung bảng đấu với ĐT Bỉ, đội xếp hạng 2 thế giới, Croatia, đội đương kim á quân World Cup và Ma rốc, đội đã bất bại ở vòng loại khu vực châu Phi.

Theo vtv.vn


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày