Thứ 4, 24/07/2024, 20:17[GMT+7]

Các đội tuyển ồ ạt đổ bộ xuống Qatar

Thứ 3, 15/11/2022 | 14:04:50
2,024 lượt xem
Trong những ngày này, 2 sân bay Quốc tế ở thủ đô Doha của Qatar đã dần trở nên tấp nập khi các đội tuyển đến đây để chuẩn bị tham dự World Cup 2022.

Huấn luyện viên trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento và hậu vệ Kim Young-gwon đã dành thời gian nói chuyện với giới báo chí sau khi họ đến Qatar để tham dự World Cup 2022. Ông Bento thừa nhận, ĐT Hàn Quốc đã rơi vào 1 bảng đấu khó khăn Họ nằm ở bảng H vàsẽ đối đầu với ĐT Uruguay đầu tiên, tiếp theo là ĐT Ghana và ĐT Bồ Đào Nha.

World Cup 2022 | Các ĐTQG ồ ạt đổ bộ xuống Qatar   - Ảnh 1.

Trước đó, ĐT Australia cũng đã đến Doha. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, đội bóng được mệnh danh là Socceroos tham dự vòng chung kết World Cup nhưng trong 3 kỳ WCg gần đây nhất, họ đều ko vượt qua vòng bảng. Đội bóng của HLV Graham Arnold sẽ phải gặp đội ĐKVĐ Thế giới ĐT Pháp vào ngày 22 tháng 11. Sau đó là các trận đấu với ĐT Tunisia và ĐT Đan Mạch.

World Cup 2022 | Các ĐTQG ồ ạt đổ bộ xuống Qatar   - Ảnh 2.

Đội tuyển Senegal đã đến Qatar vào hôm qua mà không có ngôi sao lớn nhất của đội là Sadio Mane. Anh này sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra y tế bổ sung với câu lạc bộ Bayern Munich. Trong tuần này, Mane sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế chuyên sâu ở Munichtrong để theo dõi quá trình hồi phục sau một chấn thương thương xương mác mà anh đã mắc phải trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày