Thứ 4, 24/07/2024, 22:30[GMT+7]

Ứng dụng của FIFA gặp sự cố khiến nhiều khán giả vào sân muộn

Thứ 3, 22/11/2022 | 16:41:56
902 lượt xem
Ngay trước trận đấu giữa Anh và Iran, rất đông khán giả vẫn loay hoay bên ngoài sân vận động quốc tế Khalifa ở thủ đô Doha do không truy cập được vé điện tử trên ứng dụng FIFA Ticketing.

Nhiều cổ động viên gặp trục trặc với ứng dụng vé điện tử của FIFA trong trận đấu Anh-Iran. (Ảnh: Reuters)

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) ngày 21/11 xác nhận một số người hâm mộ đã gặp trục trặc với vé xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Iran.

Tuyên bố trên của FIFA được đưa ra sau khi có những thông tin cho rằng hàng trăm khán giả vẫn phải xếp hàng bên ngoài sân vận động để chờ được vào sân xem bóng đá.

FIFA nêu rõ: "Một số khán giả đã gặp sự cố khi truy cập vé điện tử trên ứng dụng FIFA Ticketing. FIFA đang khẩn trương khắc phục sự cố này."

Theo hãng tin Reuters, ở thời điểm 15 phút trước trận đấu giữa Anh và Iran tại bảng B World Cup 2022, rất đông khán giả vẫn loay hoay bên ngoài sân vận động quốc tế Khalifa ở thủ đô Doha do không truy cập được vé điện tử.

Nhiều người đã không thể vào sân do vé điện tử của họ "đột ngột biến mất." Tuy khán giả có thể xác minh việc họ đã mua vé thông qua các email giao dịch, nhưng việc làm này cũng mất khá nhiều thời gian.

Theo hãng tin AP, toàn bộ khán giả sau đó cũng đã vào được sân vận động khoảng 30 phút sau khi bóng lăn.

Tuy nhiên, không rõ vé của họ đã được kiểm tra đầy đủ hay chỉ đơn thuần ban tổ chức cho họ vào sân do đôi bên cùng hết kiên nhẫn.

Ứng dụng di động FIFA Ticketing cho phép người có vé xem trận đấu quản lý vé đã mua của họ.

Thông qua ứng dụng chính thức, người giữ vé có thể sửa đổi tên khách dưới mỗi vé hoặc gửi vé cho khách của họ. Vé trận đấu được truy cập thông qua ứng dụng di động này./.

Theo TTXVN/Vietnam+

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày