Thứ 5, 28/03/2024, 18:43[GMT+7]

HLV Park Hang Seo hài lòng vì các học trò hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Malaysia

Thứ 4, 28/12/2022 | 08:01:34
728 lượt xem
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng vì các học trò của mình đã thực hiện được mục tiêu đề ra.

"Năm 2022 đã đi đến thời khắc cuối cùng. Chúng tôi nay có trận đấu cuối cùng với Malaysia. Chúng ta đã thắng được. Trước khi vào trận tôi nói với cầu thủ phải thắng trận này để tiễn năm 2022. Và các cầu thủ đã làm được để tặng NHM Việt Nam. Tôi rất vui vì điều này", HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia.

Trận đấu này Việt Nam và Malaysia thi đấu rất quyết liệt. Trọng tài người Nhật Bản Sato đã phải rút 2 thẻ đỏ đuổi 2 cầu thủ bên phía hai đội rời sân. Trước câu hỏi của truyền thông có nghĩ hai đội đã thi đấu bạo lực trong suốt thời gian trận đấu, ông Park cho biết: "Bóng đá là môn thể thao va chạm. Khi cầu thủ ra sân sẽ có tranh chấp để mang về chiến thắng cho đội nhà. Họ sẽ tiếp xúc cơ thể là điều bình thường. Bóng đá có luật. Nếu vi phạm các cầu thủ sẽ bị đuổi ra khỏi sân. Tôi không nghĩ đó là bạo lực".

HLV Park Hang Seo hài lòng vì các học trò hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Malaysia - Ảnh 1.

Văn Toàn phải rời sân sớm ở phút 33 vì nhận thẻ vàng thứ 2. Sau khi tiền đạo này rời sân, ĐT Việt Nam vẫn tổ chức khá tốt trận đấu. Nói về tấm thẻ đỏ của cậu học trò và cách xây dựng chiến thuật để khắc chế Malaysia, ông Park chia sẻ: "Thẻ đỏ của Văn Toàn tôi rất tiếc. Nếu tôi tiếc 10 thì bạn ấy buồn nhiều hơn. Rõ ràng việc bị thẻ đỏ sẽ ảnh hưởng tới đội. Nhưng tình huống đó không cố ý. Tôi nghĩ bạn ấy buồn về tình huống này. Tôi hy vọng đây là bài học để không cầu thủ nào mắc phải đáng tiếc nữa.

Sau khi Toàn ra sân, chúng ta thua thiệt. Tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực. Hiệp 2, tôi chỉ đẩy 1 biên lên thôi. Còn biên còn lại đá vào bên trong như một tiền vệ để tăng số lượng cầu thủ tuyến giữa không thua thiệt".

HLV Park Hang Seo hài lòng vì các học trò hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Malaysia - Ảnh 2.

Với việc vượt qua Malaysia và trước đó là Lào, ĐT Việt Nam đang rộng cửa vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của ông cùng toàn đội là tập trung chơi tốt từng trận đấu trên sân của Singapore. "Thực ra chúng ta đá 4 trận nhưng mới đá 2 trận. Tôi muốn bước từng bước một, phải đá chắc chắn. Mỗi trận đấu tôi muốn huy động nguồn lực để có những kết quả tốt. Đó là trách nhiệm của HLV trưởng", ông Park nhấn mạnh.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày