Thứ 4, 24/07/2024, 19:17[GMT+7]

Thông tin trước trận đấu Liverpool - Real Madrid: 03h00 ngày 22/02

Thứ 3, 21/02/2023 | 10:37:00
1,205 lượt xem
Sự chú ý của bóng đá châu Âu rạng sáng mai sẽ hướng về sân Anfield nơi Liverpool tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Màn so tài đỉnh cao giữa Liverpool và Real Madrid cũng tái hiện lại trận chung kết năm ngoái. Khi đó, Liverpool dù có một thế trận lấn lướt nhưng vẫn nhận thất bại với tỉ số 0-1. Xem lại trận đấu đó, HLV Jurgen Klopp đã có những cảm nghĩ như sau:

"Tôi không muốn xem lại trận chung kết tại Paris năm ngoái bởi điều đó thực sự khó chịu. Nhưng tôi buộc phải xem để có thể rút ra những bài học cho hai trận đấu quan trọng sắp tới với Real Madrid. Điểm khác biệt giữa hai đội là Liverpool buộc phải chơi tốt nếu muốn giành chiến thắng. Với Real Madrid, họ không cần phải chơi tốt vẫn có thể giành chiến thắng."

Thông tin trước trận đấu: Liverpool - Real Madrid | 03h00 ngày 22/02 - Ảnh 1.

Chiến thắng mới đây trước Newcastle khiến Liverpool phải trả một cái giá không nhỏ với chấn thương của tiền đạo Darwin Nunez. Sẽ cần những buổi đánh giá kỹ hơn để xem cầu thủ người Uruguay có thể ra sân vào ngày mai hay không. 

Thông tin trước trận đấu: Liverpool - Real Madrid | 03h00 ngày 22/02 - Ảnh 2.

Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng đang lo lắng khi Karim Benzema tái phát chấn thương trong trận đấu với Osasuna. Real Madrid còn thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng ở tuyết giữa là Toni Kroos với vấn đề dạ dày và Tchouameni do bị cúm. Liverpool đang tỏ ra lép vế trong những lần gặp nhau gần đây với Real Madrid khi đã không thể giành chiến thắng 7 trận liên tiếp trước đối thủ này.


Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày