Thứ 5, 18/04/2024, 10:14[GMT+7]

HLV Inter tiếc vì chỉ thắng Porto 1-0

Thứ 5, 23/02/2023 | 08:05:58
1,551 lượt xem
Theo HLV Simone Inzaghi, Inter có thể đã thắng đậm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội trong hiệp một trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Lukaku (số 90) mừng bàn ở phút 86 trận lượt đi gặp Porto tối 22/2.

"Chúng tôi đã chơi tốt trước một đội bóng giàu thể lực", Inzaghi nói sau trận. "Tiếc là đội không thể chuyển hóa một số cơ hội trong hiệp một. Chúng tôi gặp một số rủi ro sau giờ nghỉ, nhưng các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã phát huy tác dụng".

Về mặt chiến thuật, Inzaghi cho rằng Inter gặp khó khăn trước lối chơi pressing mạnh của Porto. Ông có thể sẽ thay đổi cách chơi trong trận lượt về ngày 14/3. "Lẽ ra chúng tôi phải luân chuyển bóng nhanh hơn và phát triển lối chơi từ tuyến dưới", Inzaghi kết luận.

Hôm qua, Inzaghi gây bất ngờ khi để Lukaku, Brozovic Dumfries ngồi dự bị, và chỉ tung ba ngôi sao này vào sân trong hiệp hai. "Tất cả đều thi đấu tốt", Inzaghi giải thích. "Đội phải xoay vòng vì tôi cần đóng góp của tất cả. Chúng tôi phải đá rất nhiều trận mùa này, và ai cũng sẽ có cơ hội".

Inter có phần nhỉnh hơn Porto trong trận lượt đi. Đội chủ nhà dứt điểm 10 cú, hơn đối thủ ba pha và kiểm soát bóng 60%. Hai thủ môn Diogo Costa và Andre Onana đều có những pha cứu thua xuất sắc. Sau khi Otavio của Porto nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 78, Inter đã tận dụng tốt lợi thế hơn người.

Phút 86, Lukaku tận dụng đường chuyền của Barella để ghi bàn. Tiền đạo người Bỉ đánh đầu trúng cột, nhưng kịp sút bồi vào khung thành.

Porto có lợi thế sân nhà trong trận lượt về ngày 14/3. Tuy nhiên, họ sẽ mất Otavio do án treo giò.

Mùa này, Inter từng gây bất ngờ khi loại Barca ở vòng bảng. Nếu vượt qua Porto, họ sẽ vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 12 năm.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày