Thứ 4, 24/07/2024, 09:33[GMT+7]

Fiorentina - Inter Milan: Chung kết Cúp Quốc gia Italia 2h00 ngày 25/5

Thứ 4, 24/05/2023 | 08:12:29
933 lượt xem
Dù đã gặp nhau nhiều lần, nhưng trận đấu sắp tới mới là lần đầu tiên trong lịch sử các giải đấu cúp của Italia mà Inter Milan và Fiorentina gặp nhau ở chung kết.

Rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận chung kết cúp Quốc gia Italia giữa 2 CLB Fiorentina và Inter Milan. Đây đều là 2 đội bóng góp mặt tại các trận chung kết cúp Châu Âu mùa này, và chức vô địch Cúp Quốc gia Italia sẽ là bước chạy đà không thể tốt hơn với đội chiến thắng.

Fiorentina vs Inter Milan: Chung kết Cúp Quốc gia Italia | 2h00 ngày 25/5   - Ảnh 1.

Fiorentina và Inter Milan đang có 1 mùa giải tương đối thành công với việc vào tới chung kết của lần lượt UEFA Conference League và UEFA Champions League. Đối với Inter Milan, thủ thành Andre Onana sẽ được cho nghỉ, thay vào đó là thủ thành kỳ cựu Samir Handanovic. Cầu thủ người Slovenia phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải này, và đây sẽ là cơ hội để anh thể hiện tài năng của mình.

Nếu được ra sân thi đấu, Handanovic cũng sẽ đeo băng đội trưởng của Inter Milan. Tiền vệ Hendrik Mkhitaryan gặp phải 1 chấn thương cơ nhẹ và cũng sẽ được cho nghỉ ngơi để có sự hồi phục tốt nhất cho trận chung kết UEFA Champions League.

Fiorentina vs Inter Milan: Chung kết Cúp Quốc gia Italia | 2h00 ngày 25/5   - Ảnh 2.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng mùa giải này đang cho thấy 1 sự cân bằng, khi mỗi đội đều có được 1 chiến thắng. Còn tính xa hơn, ở các trận đấu cúp, 2 đội đã gặp nhau 14 lần và mỗi đội cũng có được 5 chiến thắng, hòa 4 trận.

Bên cạnh đó, dù đã gặp nhau nhiều lần, nhưng trận đấu sắp tới mới là lần đầu tiên trong lịch sử các giải đấu cúp của Italia mà Inter Milan và Fiorentina gặp nhau ở chung kết.

Đội hình dự kiến Inter vs Fiorentina

Inter: Handanovic; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Lautaro, Dzeko.

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Amrabat, Castrovilli; Kouamé, Bonaventura; Cabral.


Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày