Thứ 4, 24/07/2024, 07:23[GMT+7]

Bayern thắng 27-0

Thứ 4, 19/07/2023 | 08:07:56
1,144 lượt xem
Nhà vô địch Bundesliga mở đầu loạt trận tập huấn hè bằng thắng lợi 27-0 trước đội hạng Chín FC Rottach-Egern.

Sane chia vui với Musiala sau khi ghi bàn.

Rottach-Egern CLB nghiệp dư và là "quân xanh" quen thuộc của Bayern. Năm 2018, "Hùm xám" đè bẹp đối thủ này 20-2 rồi thắng tưng bừng 23-0 ở trận giao hữu một năm sau đó. Cục diện tương tự diễn ra ở màn đối đầu tại trung tâm huấn luyện Sportplatz Birkenmoos, ở Tegernsee ngày 18/7.

Trong trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên, HLV Thomas Tuchel sử dụng đội hình mạnh với hàng phòng ngự gồm thủ thành Sven Ulreich cùng các hậu vệ Noussair Mazraoui, Dayot Upamecano, Benjamin Pavard, Alphonso Davies. Tân binh Konrad Laimer có màn ra mắt khi đá cặp tiền vệ với đội trưởng Joshua Kimmich, còn hàng công có Leroy Sane, Jamal Musiala, Mathys Tel và Serge Gnabry. Hậu vệ Kim Min-jae không thi đấu, nhưng có mặt trên sân để theo dõi trực tiếp khi hợp đồng được công bố ít giờ trước khi bóng lăn.

Sang hiệp hai, HLV Đức thay toàn bộ đội hình với các ngôi sao còn lại của đội một như Leon Goretzka, Ryan Gravenberch, Sadio Mane, Marcel Sabitzer - người thi đấu nửa cuối mùa trước cho Man Utd theo diện cho mượn, Kingsley Coman, Eric Maxim Choupo-Moting hay tân binh Raphael Guerreiro - hậu vệ được tuyển mộ tự do từ Dortmund.

Với đẳng cấp vượt trội, Bayern dẫn 18-0 trong hiệp một rồi ghi thêm chín bàn trong hiệp hai. Trong đó, Musiala, Tel và Sabitzer cùng ghi năm bàn còn Gnabry lập hat-trick. Còn lại, Coman, Davies, Sane, Upamencano, Mane, Laimer, Guerreiro, Gravenberch và Mazraoui đều góp một bàn.

Video: Bayern_thắng_27-0_-_VnExpress_Thể_thao.mp4

 Diễn biến chính trận Rottach-Egern 0-27 Bayern.

Ngày 23/7, thầy trò Tuchel sẽ bắt đầu chuyến du đấu tại châu Âu, khi lần lượt gặp Man City ngày 26/7, Kawasaki Frontale ngày 29/7 tại Tokyo, Nhật Bản và Liverpool ngày 2/8 tại Kallang, Singapore. "Hùm xám" sẽ hoàn tất giai đoạn tiền mùa giải bằng trận giao hữu với Monaco tại Unterhaching, Đức ngày 7/8 rồi đá trận tranh Siêu Cup Đức gặp Leipzig ngày 12/8.

Hè này, Bayern tuyển mộ Konrad Laimer (RB Leipzig), Raphael Guerreiro (Dortmund) theo diện cầu thủ tự do và ký hợp đồng trị giá 55 triệu USD với Kim Min-jae. Chiều ngược lại, nhà vô địch Bundesliga đã bán Lucas Hernandez cho PSG với mức phí 50 triệu USD.

Theo vnexpress.net

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày