Thứ 4, 24/07/2024, 05:20[GMT+7]

Man Utd hòa khi Maguire mắc lỗi

Thứ 2, 07/08/2023 | 08:18:33
954 lượt xem
Trung vệ Harry Maguire mắc lỗi dẫn tới bàn thua, rồi kiến tạo bàn gỡ khi Man Utd hòa Athletic Bilbao 1-1 ở trận giao hữu cuối.

Tiền đạo Nico Williams mừng bàn mở tỷ số cho Bilbao trước Man Utd trên sân Aviva ở Dublin, Ireland ngày 6/8/2023.

Ghi bàn: Williams 29 - Pellistri 90

Maguire chuyền hỏng ngay trước cấm địa ở phút 29, để cầu thủ Bilbao chọc khe cho Nico Williams lao xuống hạ gục thủ môn Tom Heaton trong thế đối mặt. Trung vệ 30 tuổi tỏ ra thất vọng nhưng nhanh chóng về lưới nhặt bóng lên để trận đấu tiếp tục.

Đến phút bù hiệp hai, Maguire lập công chuộc lỗi với pha đánh đầu trong cấm địa, dọn cỗ cho Facundo Pellistri sút trong thế trống trải. Tiền vệ 22 tuổi vô-lê một chạm đập đất bay về góc xa, đem lại trận hòa cho Man Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Trận đấu khó khăn với Man Utd không khó hiểu, bởi HLV Erik ten Hag cất toàn bộ đội hình chính vừa thắng Lens 3-1 một ngày trước. Maguire trở lại đá chính cùng Victor Lindelof, trong đội hình chắp vá với những cầu thủ trẻ. Pellistri gây ấn tượng nhất "Quỷ Đỏ" trận này, với những pha rê dắt xông xáo để tạo ra cơ hội lúc đầu trận.

Trận này Man Utd gặp lại người cũ Ander Herrera, khi tiền vệ 34 tuổi vào sân ở phút 76 bên phía Bilbao. Khán giả chủ yếu cổ vũ "Quỷ Đỏ", nhưng cũng đứng dậy vỗ tay tri ân tiền vệ người Tây Ban Nha. Herrera chơi cho Man Utd thời 2014-2019, ghi 20 bàn trong 189 trận.

Trước đó ít phút, Man Utd chơi hơn người sau khi hậu vệ Aitor Paredes phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Anh chuyền hỏng và bị Hannibal Mejbri cướp được và có thể lao xuống đối mặt thủ môn. Dù là giao hữu, trọng tài vẫn quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Paredes. Kể từ đó đội áo đỏ dễ đá hơn nhiều nhưng cũng phải chờ đến cuối trận mới gỡ hòa.

Video: Man_Utd_hòa_khi_Maguire_mắc_lỗi_-_VnExpress_Thể_thao.mp4

 Diễn biến chính trận Man Utd 1-1 Bilbao.

Sau trận này, Man Utd sẽ trở về Manchester để chuẩn bị chơi trận muộn nhất vòng một Ngoại hạng Anh, gặp Wolverhampton trên sân Old Trafford tối 14/8.

Danh sách thi đấu

Man Utd: Heaton; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Fernandez (Evans 64); Eriksen, Gore (Emeran 81), Van de Beek (Mejbri 45); Pellistri, Sancho (Hugill 64), Forson.

Bilbao: Simon; De Marcos, Vivian, Paredes, Lekue (Nolaskoain 75); Vesga, Ruiz de Galarreta (Herrera 75); N. Williams (Villalibre 46), Sancet (Gomez 56), Muniain (Imanol 75); I. Williams.

Theo vnexpress.net


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày