Thứ 4, 24/07/2024, 05:23[GMT+7]

Đội của Benzema củng cố vị trí dẫn đầu Saudi Pro League

Chủ nhật, 20/08/2023 | 08:12:25
1,432 lượt xem
Al Ittihad thắng Al Tai 2-0 tối 19/8, để dẫn đầu Saudi Pro League với sáu điểm tuyệt đối sau hai vòng.

Benzema (phải) chúc mừng bàn của đồng đội trong trận Al Ittihad thắng Al Tai tối 19/8.

Ngay từ đầu trận, Al Ittihad chơi áp đảo trước đội xếp thứ sáu. Nhà đương kim vô địch kiểm soát bóng 55% và dứt điểm 11 lần, hơn đối thủ năm lần.

Ba tân binh của Al Ittihad, Karim Benzema, Fabinho và N'Golo Kante đều đá chính. Phút 22, cựu sao Real suýt mở tỷ số. Anh đột phá vào trung lộ, rồi sút chân trái chệch khung thành trong gang tấc. Trong khi đó, Al Tai tấn công chủ yếu từ biên. Đội khách không gây được sóng gió cho hàng thủ nhà đương kim vô địch.

Đầu hiệp hai, Benzema tiếp tục bỏ lỡ cơ hội. Cầu thủ giành Quả Bóng Vàng 2022 sút trống trải giữa vòng cấm, nhưng thủ môn Victor Braga kịp đẩy bóng qua xà.

Phút 54, ngay sau pha bỏ lỡ của Benzema, Igor Coronado đá phạt góc nhanh cho Abderazak Hamed Allah đệm bóng cận thành mở tỷ số. Vào thời điểm đó, hàng thủ Al Tai mất tập trung và đang quay lưng về phía cột cờ.

Sau khi dẫn trước, Al Ittihad tiếp tục phát huy ưu thế tâm lý. Phút 90, đội chủ nhà ấn định chiến thắng 2-0. Sau đường chuyền từ giữa sân của Fabinho, Hamed Allah kiến tạo cho Saleh Al Jamaan băng xuống, sút vào góc gần tung lưới Al Tai.

Với sáu điểm sau hai vòng và hiệu số +5, Al Ittihad tiếp tục dẫn đầu Saudi Pro League. Trước đó, ở vòng một, họ đã thắng Al Raed 3-0. Al Ahli và Al Ettifaq cũng có sáu điểm, nhưng xếp sau Al Ittihad do kém hiệu số. Trong khi đó, Al Hilal của Neymar mới có bốn điểm sau hai trận. Neymar chưa thi đấu cho đội bóng mới, sau khi chuyển đến từ PSG với giá 98,3 triệu USD.

Al Nassr của Ronaldo đang xếp thứ tư từ dưới lên. Đội á quân mùa trước chưa có điểm nào sau hai trận thua Al Ettifaq 1-2 và Al Taawoun 0-2.

Benzema không lập công trong cả hai trận đầu của Al Ittihad tại Saudi Pro League 2023-2024. Trước đó, anh ghi ba bàn trong bốn trận tại Arab Club Champions Cup.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày