Thứ 4, 24/07/2024, 05:19[GMT+7]

Benzema ghi bàn đầu tiên tại Saudi Pro League

Thứ 6, 25/08/2023 | 08:06:15
1,622 lượt xem
Karim Benzema góp công giúp Al Ittihad thắng 4-0 trước Al Riyadh.

Benzema mừng bàn vào lưới Al Riyadh tối 24/8.

Benzema đá chính trong trận đấu thuộc vòng ba Saudi Pro League diễn ra tối 24/8. Phút 17, cựu sao Real Madrid mở tỷ số cho đội khách Al Ittihad. Sau khi dẫn bóng từ giữa sân, anh chuyền sang cánh phải cho Romarinho. Sau khi nhận đường chuyền lại của đồng đội trong vòng cấm, anh chỉnh một nhịp rồi sút vào góc cao. 

Benzema có bàn đầu tiên tại Saudi Pro League sau ba lần góp mặt. Trước đó, trong hai trận thắng Al Raed 3-0 và Al Tai 2-0, cầu thủ giành Quả Bóng Vàng 2022 đều tịt ngòi. Tính cả ba bàn trong bốn trận thuộc giải Arab Club Champions Cup, Benzema đã có bốn bàn cho đội bóng mới.

Việc Benzema đeo băng đội trưởng, đá chính và lập công trong trận thắng Al Riyadh cũng xua tan tin đồn anh mâu thuẫn với HLV Nuno Santo. Trước đó, theo truyền thông, HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Benzema không phù hợp với lối chơi của ông.

Sau bàn mở tỷ số của Benzema, Hamdallah sút phạt đền ở phút 25 và nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45+10 cho Al Ittihad. Phút 89, Al Abbas bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho Al Riyadh khi đá hỏng phạt đền. Al Ittihad chỉ cần bốn phút để trừng phạt sai lầm này, với bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Al Amri. Chính Benzema kiến tạo cho Al Amri.

Sau ba trận toàn thắng, Al Ittihad tiếp tục dẫn đầu Saudi Pro League với chín điểm và hiệu số 9-0. Al Ahli cũng có chín điểm, nhưng xếp thứ hai với hiệu số 7-2. Ở vòng ba, Al Ahli thắng Al Akhdoud 1-0, bằng bàn duy nhất ở phút 90+6 của tân binh Franck Kessie.

Neymar chưa có trận ra mắt Al Hilal, do tiếp tục bị đau. Tuy nhiên, trong trận đấu tối 24/8, Al Hilal vẫn dư sức thắng chủ nhà Al Raed 4-0. Một tân binh khác, Aleksandar Mitrovic ghi bàn ngay trận ra mắt, bên cạnh hai bàn của Al Dawsari và một bàn Al Hamdan. Al Hilal hiện xếp thứ ba với bảy điểm, sau ba trận.

Hôm nay 25/8, Al Nassr của Ronaldo sẽ đá vòng ba trên sân của Al Fateh. Sau hai trận đầu thua Al Ettifaq 1-2 và Al Taawoun 0-2, đội á quân mùa trước đang xếp thứ ba từ dưới lên.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày