Thứ 4, 24/07/2024, 03:17[GMT+7]

Đội của Messi hoà không bàn thắng ở MLS

Thứ 5, 31/08/2023 | 09:23:01
1,535 lượt xem
Lionel Messi và đồng đội bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong trận Inter Miami hoà Nashville 0-0 tại vòng 36 giải nhà nghề Mỹ MLS hôm 30/8.

Mạch trận kiến tạo hoặc ghi bàn cho Inter Miami của Lionel Messi chấm dứt ở con số 9. Được thi đấu trên sân nhà, nhưng siêu sao Argentina và đồng đội không thể chọc thủng lưới Nashville. Đội khách đá tử thủ trong hầu hết trận đấu, với mục tiêu cầm hoà. Inter Miami thì không thể hài lòng với kết quả này, bởi khoảng cách giữa họ và nhóm được dự MLS Playoffs đang là 10 điểm.  

Video: [Trưc_tiếp]_Inter_Miami_vs_Nashville_-_vòng_36_MLS.mp4

 Diễn biến trận Inter Miami - Nashville hôm 30/8. 

Gần hai tuần sau khi đối đầu ở chung kết Leagues Cup, hai đội tái đấu trên sân DRV PNK của Inter Miami. Lần này, hàng thủ Nashville chăm sóc kỹ hơn rất nhiều với Messi. Trong ngày trở lại đội hình chính của chủ nhà, Messi gần như không có khoảng trống ở nửa đầu hiệp một. Ở nửa sau hiệp đấu, siêu sao Argentina lùi xuống giữa sân để làm bóng và liên tục tạo cơ hội cho đồng đội.

Những đường chuyền thuận lợi của Messi không được Robert Taylor cũng như Jordi Alba chuyển hoá thành bàn thắng. Trong khi Taylor hai lần có bóng trống trải ở rìa cấm địa, Alba có cơ hội đối mặt với thủ môn Panicco nhưng xử lý rườm rà và không thể dứt điểm. Bên kia chiến tuyến, Nashville cũng có một vài tình huống nguy hiểm, sau sai lầm chuyền hỏng của hàng thủ chủ nhà.

Inter Miami dồn đội hình lên cao trong hiệp hai với quyết tâm giành trọn ba điểm. Nhưng tốc độ khiển khai bóng không cao, cùng việc đối thủ khoá chặt Messi khiến chủ nhà bế tắc. Nhiều tình huống, Nashville cử hai người kèm Messi nhưng các đồng đội của anh vẫn cố chuyền bóng cho siêu sao 36 tuổi.

Messi vẫn có cơ hội, từ hai quả phạt do anh tự kiếm được sau những pha qua người gần cấm địa. Trong hai lần thực hiện, Messi một lần đưa bóng trúng hướng cầu môn nhưng bị Panicco bắt gọn, lần còn lại bóng đập hậu vệ Nashville đi hết đường biên ngang.

Nashville, dù chơi phòng ngự lùi sâu, cũng tạo ra được một vài pha phản công nguy hiểm. Đến cuối trận, họ tưởng như được hưởng phạt đền khi DeAndre Yedlin để bóng chạm tay trong cấm địa. Nhưng VAR xác nhận tiền đạo Shaffelburg việt vị trước đó.

Đội hình thi đấu

Inter Miami: Callender; Yedlin, Aviles, Miller, Alba; Arroyo (Farias 46'), Busquets, Gomez (Cremaschi 71'); Messi, Taylor (Ochoa 71'), Josef Martinez (Campana 70')

Nashville: Panicco; Lovitz, Maher, MacNaughton, Moore, McCarty (Godoy 65'), Anunga; Muyl (Haakenson 65'), Leal (Shaffelburg 46'), Picault (Davis 85'); Bunbury (Mukhtar 46')

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày