Thứ 4, 24/07/2024, 03:22[GMT+7]

ĐT Anh và Pháp chốt danh sách tập trung cho vòng loại EURO 2024

Thứ 6, 01/09/2023 | 14:52:09
1,078 lượt xem
Nhiều đội tuyển đã sớm công bố danh sách tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại EURO 2024.

Bản danh sách tập trung gồm 23 cầu thủ của ĐT Anh đã được HLV Gareth Southgate công bố vào ngày hôm qua. Trong danh sách này, đáng chú ý là việc Raheem Sterling không được chọn, bất chấp việc tiền đạo này đang thể hiện khá ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Trong khi đó Harry Maguire dù không được thi đấu tại Manchester United nhưng vẫn có tên. Lý giải cho quyết định của mình, Southgate cho biết, ông muốn giữ nguyên bộ khung đã thi đấu thành công ở những loạt trận vòng loại trước đó.

ĐT Anh và Pháp chốt danh sách tập trung cho vòng loại EURO 2024 - Ảnh 1.

ĐT Anh hiện đang dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2024 với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Ở đợt tập trung lần này, họ sẽ chơi 1 trận vòng loại gặp đội tuyển Ukraine, rồi sau đó thi đấu giao hữu với đội tuyển Scotland.

ĐT Anh và Pháp chốt danh sách tập trung cho vòng loại EURO 2024 - Ảnh 2.

Với ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps cũng đã chốt danh sách tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp các đối thủ là Cộng hòa Ai-len và Đức. Những cái tên đang gặp chấn thương như Christopher Nkunku hay Wesley Fofana đều không góp mặt, và cả N’Golo Kante cùng Paul Pogba cũng không có tên. 2 gương mặt đáng chú ý trở lại ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này là bộ đôi hậu vệ Lucas Hernandez và William Saliba.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày