Thứ 4, 24/07/2024, 03:16[GMT+7]

Benzem không cứu nổi Al Ittihad

Thứ 7, 02/09/2023 | 08:20:44
1,790 lượt xem
Karim Benzema đánh gót ghi bàn nhưng Aleksandar Mitrovic ghi hat-trick, giúp Al Hilal hạ Al Ittihad 4-3 ở vòng 5 Saudi Pro League.

Benzema ghi bàn, nhưng không thể giúp Al Ittihad tránh khỏi thất bại.

Các ngôi sao mới chuyển đến từ châu Âu đều toả sáng, cống hiến cho người hâm mộ bóng đá tại Arab Saudi một trận cầu mãn nhãn.

Trên tư cách ĐKVĐ và được chơi trên sân nhà, Al Ittihad nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước là pha lập công của Romarinho.

Tuy nhiên, đón quả tạt từ Saud Abdulhamid, Mitrovic vô-lê một chạm đầy kỹ thuật để quân bình tỷ số cho Al Hilal. Gần 20 phút sau, Benzema lên tiếng với pha di chuyển khôn ngoan để đón đường căng ngang của Ahmed Bamsaud. Pha chạm gót của anh không mạnh, nhưng đủ bất ngờ để khiến thủ thành Bono vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Phút bù giờ thứ tám của hiệp một, Abderazak Hamdallah nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Đường chuyền lên của Sergej Milinkovic-Savic biếu cơ hội cho tiền đạo Al Ittihad và Hamdallah không bỏ lỡ như tình huống anh sút ra ngoài trước đó không lâu. Trên khán đài, CĐV Al Ittihad phấn khích với viễn cảnh đội nhà toàn thắng trận thứ năm liên tiếp.

Tuy nhiên, hiệp hai hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của đội khách. Mitrovic chứng tỏ anh là ngôi sao sáng nhất trên sân ở trận này chứ không phải Benzema. Phút 60, tiền đạo Serbia khiến thủ môn Marcelo Grohe chới với bởi pha đánh đầu cận thành, trước khi ập vào đá bồi thành công.

Năm phút sau, khi Al Hilal được hưởng phạt đền, Mitrovic đánh lừa Grohe để quân bình tỷ số cho đội khách. Cựu tiền đạo Fulham hoàn tất màn trình diễn siêu hạng ở phút 71. Với kỹ năng chơi đầu thượng thừa, anh chuyền dọn cỗ để Salem Al Dawsari đệm bóng cận thành, lần đầu đưa Al Hilal vượt lên.

Gần 20 phút còn lại, cùng 12 phút bù giờ, Al Ittihad không thể khuất phục hàng thủ đối phương thêm một lần nữa và phải nhận thất bại trên sân nhà. Cơ hội ngon ăn nhất bị họ bỏ qua là khi Benzema chọc khe để Muhannad Shanqeeti băng xuống. Nhưng tiền vệ vào thay người này không thể đánh bại Bono trong pha đối mặt.

Chiến thắng giúp Al Hilal vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi đầu với 13 điểm sau bốn thắng, một hòa. Trước vòng này, Al Ittihad là một trong hai đội toàn thắng cùng với Al Ahli nhưng kết quả này khiến họ có nguy cơ rớt xuống thứ tư.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày